Phân phối tường cây giả giá cạnh tranh tại Nghệ An


Hiện nay ngoài việc cung cấp, thi công lắp đặt tường cỏ giả, thảm cỏ nhân tạo, thảm cỏ nhựa Công ty CP Nội Thất 22 còn nhận cung cấp, thi công lắp đặt tường lá cây giá, tường cây giả với đa dạng mẫu mã cây, lá nhựa khác nhau tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Nghệ An.

Tường cây giả là phương pháp dùng hoa, cây, lá trồng một cách nghệ thuật lên tường. Ưu điểm của giải pháp này là chiếm không nhiều diện tích như trên mặt đất.
Việc trồng cây thật có rất nhiều hạn chế và không phải ai cũng có đủ điều kiện. Với tường cây giả giống như cây thật tới 99%, cây khó bám bụi; dễ làm sạch vừa đem lại hiệu quả nghệ thuật và sự sáng tạo cao đồng thời mang lại không gian xanh, sống động cho căn phòng.
Tường cây giả đang là lựa chọn hàng đầu cho những thiết kế xanh do tính gọn nhẹ, dễ thi công, không tốn thời gian chăm sóc lại mang lại tính thẩm mĩ cao cho công trình.

Nhà diện tích lớn nếu được thiết kế tường cây xanh sẽ mang lại cảm giác như treo một bức tranh nghệ thuật. Thực tế thì tùy vòa diện tích của từng ngôi nhà mà những mảng tường cây giả sẽ được bố trí với thiết kế khác nhau, đem lại điểm nhấn đặc biệt và không tạo sự nhàm chán cho ngôi nhà của bạn.
Chắc hẳn ai cũng muốn mang màu xanh của cây cối vào trong ngôi nhà của mình, nhất là muốn trang trí bức tường thô kệch bằng cây cối nhưng lại sợ làm bằng cây thật sẽ gây ra ẩm tưởng, côn trùng xâm hại, không biết cách chăm sóc,...với cây thật thì đó là một điều thật khó khăn. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu đó thì cây giả, dây lá leo tường giả lại là một lựa chọn hàng đầu, vì nó có thể khắc phục được những yếu điểm mà cây thật không thể làm được. Chúng ta có thể yên tâm để làm nên một bức tường lá cây giả, tường cây giả theo ý muốn
Có rất nhiều cách kết hợp các loại cây nhựa khác nhau để tạo thành một bức tường cây giả đầy màu sắc và tự nhiên. Chúng ta có thể tạo nên bức tường cây giả ở những khu vực giếng trời, ngách cầu thang, vách tường, tường quán cafe, tường spa,...
Nếu quý kháchđang có nhu cầu lắp đặt tường cây giả, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
Công ty CP Nội Thất 22 - Hotline: 0968 500 866
Địa chỉ: P2507 - Tầng 25 - Tòa nhà Sông Đà| 125 Trần Phú - Hà Đông - TP Hà Nội
Fb: https://www.facebook.com/vachngancayxanh/

Share on Google Plus

About Unknown

Thẩm Mỹ Sen Spa chuyên cung cấp các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả hàng đầu Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét